Thu mua phế liệu gần đây – Liên hệ 0345 689 627

thu mua phế liệu gần đây

Quý khách hàng có lượng phế liệu lớn cần tìm cơ sở thu mua phế liệu giá cao, uy tín. Bạn ở Hà Nội hay các khu vực lân cận, các quận huyện thuộc phía Bắc cần tìm cơ sở thu mua phế liệu gần đây. Cơ sở Hưng Hoa chúng tôi thu mua với diện rộng, trên khắp miền Bắc. Chúng tôi thu mua tất cả các phế liệu kim loại, phế liệu nhựa, vỏ lon, chai nhựa, thanh lý đồ cũ, máy móc bị hư,…

Bạn đang tìm đơn vị thu mua phế liệu gần đây giá cao tại Hà Nội?

Hiện nay trên địa bàn thành phố đã có rất nhiều cơ sở thu mua lớn nhỏ. Nhưng bạn chưa biết đơn vị nào thu mua uy tín, giá cao so với thị trường. Bạn có số lượng lớn phế liệu thì phải tìm hiểu rõ giá thành cũng như dịch vụ thu mua nếu không bạn sẽ bị chèn ép giá thấp. Đối với số lượng phế liệu lớn thì bạn sẽ tổn thất càng nhiều. Giá thu mua phế liệu hiện nay thì luôn được cập nhật liên tục bởi thị trường hiện nay. Giá thay đổi lên xuống hàng ngày, bạn cần tư vấn hãy liên hệ nhanh cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tiếp nhận nhanh chóng. Cơ sở Hưng Hoa tại Hà Nội với quy mô thu mua phế liệu trên diện rộng. Quý khách hàng có thể yên tâm liên hệ với chúng tôi sẽ đến nhanh nhất có thể, không làm ảnh đến thời gian của khách hàng. Cơ sở Hưng Hoa thu mua chuyên nghiệp, thu dọn, bốc xếp nhanh chóng, cân đo uy tín, vệ sinh sạch sẽ nơi khu vực chứa phế liệu. Báo đúng giá trên thị trường, không chèn ép giá, cắt giảm giá. Chúng tôi đặt uy tín lên trên đầu để duy trì và tiếp tục phát triển rộng hơn về sau.

Thu mua từng loại phế liệu gồm:

Các phế liệu cũng được phân chia rõ từng loại phế liệu để việc báo giá được chi tiết hơn. Trong quá trình chế biến phế liệu:

Thu mua phế liệu sắt: được phân chia theo sắt loại 1, sắt loại 2, loại 3,… các mẫu sắt vụn tại các nhà xưởng,…

Thu mua phế liệu đồng:

Thu mua phế liệu nhôm, kẽm:

Thu mua phế liệu niken, thép:

Thu mua phế liệu chì:

Thu mua phế liệu thiếc,inox:

Thu mua các khoanh dây điện thừa, mục,..

Thu mua các máy móc hư hỏng: tử lạnh, tivi, máy giặt, các linh kiện điện tử.

Thu mua đồng nát, vỏ lon, vỏ chai nhựa, các giấy vụn, giấy vở, bài carton, thùng giấy,…

Ngoài ra còn có các chế độ hoa hồng cao cho các nhà môi giới. Ưu đãi cho các khách hàng quen thuộc sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Có hỗ trợ chăm sóc khách hàng về sau, cập nhật thông báo giá.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Số 18 ngõ 52 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Điện thoại: 0345.689.627
 Email: Hunghoa21032020@gmail.com
 Website: https://thumuaphelieuhanoi.net/

FanpageCơ sở thu mua phế liệu Hà Nội

Zalo: 0345.689.627
0345.689.627