Nơi thu mua phế liệu giá cao tại Hà Nội 0345.689.627

thu mua phế liệu giá cao tại hà nội

Công ty Hưng Hoa chuyên thu mua phế liệu tại Hà Nội. Qua nhiều năm hoạt động đã được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Với dịch vụ thu mua giá cao, nhanh gọn, dọn dẹp sạch sẽ. Khi bạn có phế liệu, đồng nát cần dọn dẹp hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0379 448 498. Sẽ có nhân viên đến nơi khảo sát hiện trường để báo giá cho khách hàng.

Địa điểm thu mua phế liệu giá cao tại Hà Nội

Tất cả các vật dụng đã qua sử dụng hay bị hư không thể sửa chữa được nữa đều là phế liệu. Nhưng chúng vẫn có thể tái chế lại được thành các vật dụng có ích khác. Kể cả các vật dụng làm bằng sắt, đồng, kẽm, nhôm, giấy, nhựa,…đều có thể bán được. Một phần giảm tải được lượng rác thải ra môi trường và nguyên liệu tài nguyên.

Tùy vào những loại chất liệu mà được định giá với mức khác nhau. Các loại phế liệu được làm từ hợp kim, kim loại sẽ có giá cao hơn. Vì vậy nếu bạn đang có số lượng lớn thì hãy liên hệ với đơn vị uy tín, thu mua giá cao.

Với thành phố lớn như Hà Nội thì có rất nhiều cơ sở thu mua lớn, nhỏ. Nhưng để tìm được nơi thu mua giá cao, nhanh chóng, nhanh gọn, sạch sẽ cũng không dễ dàng.

thu mua phế liệu giá cao tại hà nội

Thu mua phế liệu tại công ty Hưng Hoa

Chúng tôi sẽ thu mua tất cả phế liệu với số lượng không giới hạn và tất cả các khu vực tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thu mua tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy, nhà dân,…

  • Thu mua sắt phế liệu
  • Thu mua sắt vụn Hà Nội
  • Thu mua nhôm phế liệu
  • Thu mua thép phế liệu
  • Thu mua inox phế liệu
  • Thu mua chì phế liệu
  • Thu mua bo mạch bản mạch điện tử
  • Nhận thanh lý nhà xưởng, tháo dỡ công trình
  • Thu mua máy móc cũ, xe cũ,…

Lý do khách hàng chọn công ty thu mua phế liệu Hưng Hoa chúng tôi

Chúng tôi hoạt động rộng rãi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Làm việc với nhiều công ty, nhà máy, thu mua phế liệu nhà dân tận nơi.

Thu mua không qua trung gian: Cơ sở thu mua phế liệu Hưng Hoa luôn định giá cao hơn thị trường vì chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.

Kinh nghiệm định giá nhiều năm: Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực tốt cộng với máy móc hiện đại giúp quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn.

Báo giá nhanh, thanh toán liền: Chúng tôi thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua.

Cân đo uy tín, chính xác: Quy trình thu mua, cân đo chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của khách hàng. Mọi thứ được làm theo chỉ đạo của khách để làm yên tâm nhất.

Liên hệ với chúng tôi

Số 18 ngõ 52 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà nội
 Điện thoại: 0345.689.627
 Email: Hunghoa21032020@gmail.com
 Website: https://thumuaphelieuhanoi.net/

Fanpage: Cơ sở thu mua phế liệu Hà Nội

Zalo: 0345.689.627
0345.689.627